Trong buổi tiệc
Những điều cần chú ý trong tiệc tất niên của công ty. Không nên bức mọi người phải tham gia Đừng nép mọi người dự buổi tiệc.Hãy bỏ qua vơ những nguyên tắc kỷ luật chặt đẹp của công ty. Chỉ tiêu pha khi điều đó thật cần thiết. Hoặc phải cắt cử công việc thật rõ ràng cho từng người. Không nên tổ chức tiệc trong văn phòng Đừng tổ chức tiệc trong văn phòng vì nó sẽ làm cho bữa tiệc trở thành cứng nhắc. Chọn món ăn hạp với số đông Đồ ăn và rượu là một nhân tố quan yếu. Bạn nên tránh đề cập đến những vấn đề đang gây tranh cãi giữa các đồng nghiệp.
- Một quán karaoke: Một buổi tiệc với những bài hát vui nhộn mang không khí Noel.
Làm cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất Không nên bắt buộc mọi người đội mũ ông già Noel hay tham dự hết thảy các trò chơi tập thể. Tuy nhiên những gợi ý sau đây nhất mực sẽ làm ưng ý đông đảo nhân viên trong công ty: - Một nhà hàng địa phương: Bạn có thể đặt các món ăn truyền thống và tổ chức một đêm văn nghệ với sự đóng góp của các thành viên công ty
Hãy để họ tự nguyện - (Ảnh minh họa) Tiệc Giáng sinh không giống với những bữa tiệc kỷ niệm bình thường. Hãy đảm bảo rằng đồ ăn phải thật ngon và hiệp với số đông. Các quán bar sẽ có những menu đặc biệt tạo ra sự thú nhận cho khách hàng. Mệt mỏi sau giờ làm việc cũng như đây là một bữa tiệc dành cho quơ mọi người chứ không phải dành riêng cho mình bạn.
Hoặc bạn có thể tổ chức các trò chơi như bịt mắt sờ tay đoán người. Thi văn nghệ. Rút thăm trúng thưởng là những ý tưởng không tồi. Đặc biệt bạn nên chú trọng vào các trò chơi tập thể - nhân tố tạo ra công sống của bữa tiệc. Tránh sự nhàm chán Đừng đi theo lối mòn bằng việc tổ chức một buổi tiệc liên hoan thật nhàm chán khi hết thảy mọi người chỉ ngồi một chỗ và ăn phần ăn của mình.
Bạn có thể trưng cầu dân ý trước khi đặt tiệc thay vì đặt tiệc theo ý mình.
Giải thưởng cho câu nói bất hủ của năm… Tránh đề cập đến các vấn đề gây tranh luận Bỏ bớt các quy tắc kỷ luật và để mọi người được thoải mái nhất có thể - (Ảnh minh họa) Là một nhà tổ chức
Giải thưởng dành cho đám cưới khiến mọi người bất ngờ nhất. Thật khó để tìm ra một địa điểm mà tất cả mọi người đều đồng ý vì ai cũng có sở thích của riêng mình. Đố vui có thưởng. Thông thường vào dịp lễ hội. Vừa khiến mọi người vui vẻ. Lưu ý vấn đề kinh phí Hãy lưu ý đến vấn đề kinh phí trong khâu tổ chức - (Ảnh minh họa) Thật chú ý tới các khoản kinh phí.
Do vậy bạn phải vô cùng lưu ý tới vấn đề trật tự trong bữa tiệc. Đừng nghĩ rằng đây là bữa tiệc chung. Để tránh sức ép cho đồng nghiệp khi phải tham dự chuẩn bị cho buổi tiệc cùng bạn.
Bạn có thể thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nếu có điều kiện. Hãy giúp mọi người cởi mở và hòa đồng với nhau và cảm thấy như mình là một phần của buổi tiệc
- Một quán bar: Một buổi tiệc Giáng sinh tại quán bar sẽ khiến mọi người thoải mái và phấn khích hơn những buổi tiệc truyền thống được tổ chức tại nhà hàng.
Hãy khuyến khích mọi người dẫn theo gia đình và con trẻ để làm không khí thêm rộn rịp và vui vẻ hơn.
Đặc biệt không nên để viên chức uống quá say và gây ra những hiểu lầm không đáng có. Bạn nên nhớ rằng đây là giờ phút để mọi người giải tỏa găng. Phân công công việc tổ chức Vì tiệc Giáng sinh rơi vào thời khắc cuối năm khi mọi người đều khá bận rộn để hoàn thành các chỉ tiêu công việc. Lưu ý trật tự trong bữa tiệc Bữa tiệc sẽ có rất đông người dự và rất có thể chuyện không hay sẽ xảy ra.
Những trò chơi ưa phối hợp với đồ ăn nhẹ vừa tùng tiệm. Dù rằng đây là buổi liên hoan của công ty nhưng bạn không nên nép vơ các nhân viên phải có mặt vì đây không phải một bữa tiệc mang thuộc tính truyền thống.
Hay trao giải thưởng của năm cho các nhân viên như: giải thưởng giành cho người hay đi muộn nhất. Tổ chức bằng quỹ chung và "vung tay quá trán".