Và chung cục kết thúc bằng một bước đi thuyết phục lòng dân nhất
Thì với 1500 thùng bia của vụ việc. Nhiều chuyên gia marketing trên các cộng đồng truyền thông đã cho rằng: Tiger bia đã quá lời với sự kiện này. Nhiều quan điểm trái chiều trong cộng đồng truyền thông - marketing Tuy nhiên. Người dân hỉ hả khi hôi được bia Vụ hôi bia - Tiêu điểm của mạng từng lớp Việt Gần đây.Trên cộng đồng truyền thông hiện giờ đang có nhiều ý kiến trái chiều về đường đi nước bước của Tiger Beer. Vậy so với câu chuyện truyền thông của Arsenal.
Nhưng nếu ngẫm rộng hơn. Chúng ta hãy cùng chờ xem những bước đi tiếp theo của Tiger Beer. Một điểm khá quan yếu là câu chuyện truyền thông
Và thực tiễn đã cho thấy sự tài ba. Gây tranh biện và bình luận xốn xang. Thương hiệu Tiger Beer được cho rằng đã đủ mạnh và đủ độ phủ khi tham dự vào thị trường Việt Nam hơn cả chục năm trước. Kenh14. Dù rằng cũng nức tiếng hơn nhờ vụ việc nhưng có vẻ như những hình ảnh người dân hể hả đi “hôi của” lại hoàn toàn là một câu chuyện bất lợi cho thương hiệu.
Tuoitre. Và hàng nghìn lượt san sớt trên mạng từng lớp….
Có những câu chuyện truyền thông được sắp xếp một cách bài bản. Cả nước đang xôn xang về vụ việc “người dân hể hả khi hôi của bia tiger”
Liệu họ sẽ “bỏ lỡ” hoặc “đột phá” với nhịp vàng này? Liệu đội ngũ truyền thông của Tiger Beer sẽ có những biến chuyển thông minh và sáng tạo nào để khiến cho câu chuyện truyền thông trở nên thuyết phục người tiêu dùng Việt nhất? Như vậy.Một câu chuyện mang biểu trưng của người anh hùng. 000 lượt like Facebook Tiger Beer quá "lời" với sự kiện này? Chính cho nên. Và nhờ sức mạnh của mạng tầng lớp vụ việc được truyền nhanh như gió bão trong suốt vài ngày qua. … Hơn 19. Phí Tiger bỏ ra chỉ là khoảng 150 triệu VND. Nếu chỉ dừng tại đây với hình ảnh “người dân hể hả đi nhặt bia” thì chắc chắn Tiger Beer sẽ không nhận được gì ngoài việc là bị gán với những ký ức xấu.
000 lượt like Facebook. Và một trong những bình luận khác cho rằng: “Vụ việc chỉ có giá trị hiển thị thôi chứ không có thông điệp truyền thông và đối tượng truyền thông cụ thể” Hoặc có những phản pháo lại quan điểm của chuyên gia là Tiger beer thực thụ được cái gì? “sau vụ việc chỉ thấy nhiều người Việt tham/bẩn/a dua
Trước tiên là sự xuất hiện tình cờ. Như vậy. Tiger beer đích thực đang thiếu đi một “cái kết” có hậu- Cái mà chính Tiger beer chứ không ai khác phải biết nắm bắt và tạo ra. Ngoài mong đợi của cả Arsenal và Tiger Beer. Phải. Thông minh của những bậc thầy tiếp thị nhà Arsenal này. Với tình hình ngày nay. Thì Genk thực sự thấy sự kiện này có nhiều điểm tương tự với một case truyền thông khá đình đám vài tháng trước “sự kiện Runing Man và Arsenal” mà Tiger beer có thể nhạy bén bắt chước và biến hóa thành câu chuyện truyền thông có lợi cho mình.
Còn ngược lại
Công việc của Arsenal còn lại chỉ là nhanh tay nắm bắt cơ hội.Tuy nhiên theo tìm hiểu của Genk thì những thông báo này chưa chính thức được ban bố mà mới chỉ xôn xang trên các cộng đồng nên có thể là thêm một nước đi bơm sự kiện lên trước khi đi đến cái kết có hậu… Hình ảnh bác lái xe đầy buồn đau bên những thùng bia còn vớt vát được. Một biểu trưng đẹp mang giá trị đẹp cho hình ảnh thương hiệu Arsenal.
Tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm phản đối và cho rằng vụ việc này thực ra không có giá trị truyền thông. 000 VNĐ. Có thể nói tình huống “running man” và “xe bia đổ” là hoàn toàn tình cờ. Hàng trăm lượt bình luận. Hơn 19. Và cũng có những câu chuyện truyền thông diễn ra một cách ngẫu nhiên ngẫu nhiên và ngoài trông chờ
Bởi nếu tính giá vốn mỗi thùng bia là 100. Thì doanh nghiệp được cái gì? Tiger beer được cái gì?” Hay Tiger quá chậm chân? Như vậy. Điểm thứ 2 là cả hai sự kiện đều mang một nội dung bất thần.
Không thể đo đếm xác thực độ phủ của vụ việc nhưng với hàng chục bài viết trên Dantri.
Vnexpress. Khiến cho thông tin được lan truyền mạnh mẽ khắp các cộng đồng mạng và công cụ báo chí. Nhờ vậy độ phủ của cả hai thương hiệu được nhân rộng một cách thiên nhiên nhất. Có thể thấy " vụ hôi bia " là sự vụ đình đám nhất trong tuần qua trên cộng đồng mạng. Những bình luận hàng đầu san sớt sự bi cảm với bác lái xe Có những gợi ý cho rằng với tình hình hiện thời khi mà hầu hết cộng đồng mạng đều thông tõ san sớt và lòng cảm thương với bác tài xế thì Tiger Beer nên có những nghĩa cử cao đẹp vừa đẹp lòng dân
Đẹp hình ảnh và biểu thị thứ hạng Tiger Beer. Bị giảm nhẹ giá trị thương hiệu.
So với phí dành cho một chiến dịch “ Viral Marketing ” thì Tiger beer đã quá thành công về cả mặt tổn phí lẫn độ phủ hình ảnh.
Không sắp xếp của cả hai sự kiện. Một số gợi ý khác thì nhất trí cho rằng Tiger Beer nên nghiêm minh xử phạt. Và đẩy cao những làn sóng bàn cãi này lên. Hãy cùng Genk so sánh và phân tích một cách sơ bộ nhất hai sự kiện. Zingnews. Với những tin đồn trên các cộng đồng và forum rằng bác lái xe bị phạt 400 triệu cho những thiệt hại của hãng bia Tiger nghe đâu đang đi trái lại lòng người và gây thêm nhiều tranh cái lớn nhỏ khác.
Nhưng điều quan yếu là các chuyên gia truyền thông của các nhãn hàng sẽ nhậy bén và nắm bắt thời cơ như thế nào để giành lấy lòng yêu mến của đông đảo cộng đồng một cách thuyết phục nhất.
Thậm chí “hình ảnh một góc xấu của người dân Việt” còn đang hạ thấp giá trị hình ảnh thương hiệu Tiger Beer. Những chiêu marketing bậc thầy của Arsenal ở Việt Nam Fan cuồng K Pop và fan cuồng thể thao "đại chiến gạch đá" vì Arsenal Những thương hiệu Việt "lên hạng" cùng chuyến du đấu của Arsenal nên chi. Với Tiger Beer. Với sự kiện Running Man của Arsenal thì câu chuyện về chàng “running man” lại rất có lợi cho đội tuyển.