Đàn bà nên tập tạ tay loại nhỏ, vừa khỏe mạnh vừa tăng cơ ngực và tăng độ khéo
Có thể cũng thuộc diện không được cấp bằng lái xe. Ngực nhỏ hơn 72cm hay thấp hơn 1m45 thì lái xe không an toàn? (Ảnh minh họa: Internet) chia sẻ trên diễn đàn, Khanh_b viết: “Chuyện này là bình thường và đúng. Trang nghiêm hơn, Chung71 bình luận: “Mình cho rằng mỗi người đều luôn có trách nhiệm cao với chính sinh mạng của mình.Đồng quan điểm với Khanh_b, thành viên Hoangyen69 phân tách: “Thực ra quy định về vòng ngực, chiều cao, cân nặng là để quy ra tình trạng sức khỏe thôi.
Sau này tai nạn giao thông tăng lên thì đừng kêu Bộ giao thông tải nhé. Chiều cao của họ vốn đã hạn chế, càng lớn tuổi càng thấp hơn. Thành viên Saigonhanoivietnam lại có những chia sẻ động tới lòng trắc ẩn của các đời người Việt. Phân biệt “hàng thật, hàng giả” thế nào? Giới chức sẽ phân biệt thật giả thế nào? (Ảnh: Internet) Nhiều người có cùng câu hỏi không biết giới chức sẽ đo ngực như thế nào và làm thế nào họ phân biệt được “hàng thật, hàng giả” để mà phạt khi người dân điều khiển xe mô tô, xe gắn máy dự liên lạc? Những tiêu chuẩn mà liên Bộ đưa ra khiến người ta liên quan ngay tới sự bất lực của các nhà làm luật trước tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo dài cả thập kỉ nay ở các thành thị, khu thành phố lớn.
Trong khi đó, thành viên Khong. Tỉ dụ, tôi có cô cháu tại Việt Nam, bị khuyết tật ở chân nên gặp khó trong việc dắt xe. Như vậy, có thể thấy xung quanh vấn đề này còn nhiều quan điểm trái chiều.
Ai bị bệnh hiểm nghèo cũng thôi nốt
Không chỉ thế đội hình tham dự liên lạc sẽ toàn “trai xinh, gái đẹp”, “đạt chuẩn”. Ai dưới 60kg cũng bị loại. Tuy nhiên, cháu tôi đã lắp thêm một bánh xe phía sau xe gắn máy.Một sức khỏe tốt không những vững vô lăng mà còn nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc”. Gian nhấn mạnh: “Đúng rồi, tôi thấy việc đo lực kéo là chính xác đấy. Cư dân mạng có tên Minh NVHTN lo ngại: “Kiểu này ngoài đường chắc toàn nữ chạy xe”. Ngực nhỏ hơn 72cm hay thấp hơn 1m45 thì tài xế không an toàn.
Anh quân. Đó chính là kết quả của việc tập luyện”. Giống như khi tuyển phi công, ai thấp quá 1m70 thì thôi nhé. Thử hình dong một người cao 1m42, nặng 38kg mà điều khiển xe máy có hiểm không? Họ dắt xe cũng khổ, cưỡi được lên xe rồi có vẻ ổn, nhưng khi dừng đèn đỏ chống chân sẽ rất chơi vơi, không vững, thiếu an toàn”.
Do vậy, chỉ cần cấm những người có bệnh về thần kinh là ổn bởi họ không làm chủ được hành vi của chính mình
Đáng để ý trong quy định của Dự thảo này, những tiêu chuẩn từng gây phản ứng dữ dội từ dư luận từ 5 năm trước như “ngực lép”, thấp bé, nhẹ cân… không được lái xe máy trên 50cm3 gần như vẫn được giữ nguyên.
Bức xúc trước quy định bị đánh giá là “sặc mùi kì thị” này, thành viên có biệt danh Thichnoichuyenvui viết: “Những người có kích thước chưa đạt chuẩn, nếu chẳng thể dắt xe, lái xe thì họ đã không mua xe và có nhẽ cũng chẳng dại gì mà tài xế rồi. Toàn những người thấp bé, nhẹ cân lái thì không gây tai nạn mới là lạ”.
Ai cũng biết, nữ giới càng lớn tuổi, ngực sẽ nhỏ dần và teo lại, đặc biệt là những bà mẹ khốn khổ, một sương hai nắng bán mặt cho đất bán lưng cho trời để kiếm tiền nuôi các con khôn lớn.
Don. Các nhà soạn thảo văn bản luật này, chuyên gia về giao thông và y tế nói gì về dự thảo trên? Mời quý bạn đọc đón đọc các bài tiếp theo trên VTC News. Thành viên Myrom viết: “Mẹ nào lép thì tranh thủ bơm ngực là mới rồi á”. Trên thế giới, tôi chưa thấy có văn bản luật nào kì thị như văn bản này!”. Bộ Y tế và Bộ giao thông tải đang cùng nhau xây dựng “Thông tư liên tịch quy định tiêu chuẩn sức khỏe người lái xe, khám sức khỏe định kỳ đối với người tài xế ô tô và quy định về cơ sở y tế khám sức khỏe của người tài xế” (gọi tắt là Dự thảo).
7Phu viết: “Cái lực kéo đó là nâng cao tinh thần thể dục thể thao của toàn dân đấy. Nếu quy định như trên, họ làm sao có được bằng tài xế? Ai sẽ gánh gánh nặng cơm áo gạo tiền thay họ khi họ không có dụng cụ hợp lý để đi làm? Họ không được tài xế đi làm, lấy gì nuôi con ăn học? Hãy nghĩ về những người mẹ, người chị của các bạn trước khi đưa ra những đề xuất “phản bội” lại họ như thế này”.
Bởi lẽ, nếu đề xuất trên được duyệt, lượng người tham dự giao thông sẽ giảm
Hãy nghĩ về những người mẹ, người chị của các bạn trước khi đưa ra những đề xuất “phản bội” lại họ như thế này Thành viên Saigonhanoivietnam “Tại Việt Nam, có hàng triệu đàn bà, trong đó có cả các bà, các mẹ, cô, dì của các nhà soạn thảo văn bản luật hiện đã trên 45 tuổi.
Chẳng ai đần dại mà tự lao vào chỗ chết hay cố tình tài xế gây nguy hiểm cho người khác như lo ngại của các nhà làm luật kể trên. Chưa bàn tới những điều bất hợp lý ở dự thảo này, chỉ xét tới tính khả thi của nó trong thực tế nhiều người đã bật cười, thậm chí cuồng nộ.
Thậm chí, những người bị các bệnh da liễu lây có khả năng lây lan như vẩy nến, nhiễm nấm. Trong khi trên diễn đàn webtretho, các mẹ rủ nhau hà tiện, chuẩn bị tiền để đi giải phẫu thẩm mĩ nâng ngực ngay khi đề xuất trên “bị” ưng chuẩn. 15 năm nay nó vẫn tự đi làm, tự đưa xe vào nhà, tự đi chơi có làm sao đâu? Nói cách khác, người tài xế, mua xe đã tự ý thức về sự an toàn cho chính bản thân họ rồi.
Nói cách khác, chúng được xem là thuốc đặc trị cho căn bệnh ùn tắc giao thông “mãn tính” ở Việt Nam. Còn những đối tượng khác, miễn là họ vượt qua được phần thi sát hạch về chuyên môn là được”. Cái gì cũng phải có tiêu chuẩn chứ không thì loạn hết. Nhẹ nhàng hơn, Vuthuylove san sớt: “Vòng ngực chắc ý là chân ngực thôi chứ nhỉ? Ai lại đo cả bầu? Nhưng nói chung là đo ở đâu thì nghe vẫn khôi hài ghê ấy”.
Nhiều bạn gái trông to lớn mà dắt cái xe đổ kềnh, trong khi có em gái trông nhỏ nhắn hơn mà dắt xe đi phăm phăm. “Cái gì cũng phải có tiêu chuẩn không thì loạn!” Đó là quan điểm của thành viên có biệt danh Khanh_b – đại diện những người ủng hộ các đề xuất trên của liên Bộ.