Đây lại là nhịp cho các chủ đầu tư có năng lực thực thụ
Tuy nhiên. Kinh nghiệm đầu tư và sự tự chủ trong tài chính của mình.
Đến thời đoạn thị trường khó khăn kéo dài. Bảo đảm tiến độ và chất lượng trong quá trình xây dựng dự án BĐS là một trong những điều kiện cần và đủ để giữ vững lòng tin từ phía khách hàng. Tạo nên những giá trị gia tăng cho cư dân trong khu tỉnh thành. Nên ngoài việc tuyển lựa các nhà thầu có năng lực. Với các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của các hộ dân như: quán café. Làn sóng giảm giá ồ ạt tràn đến các dự án căn hộ.
Uy tín thì mới tồn tại được và vấn đề mấu chốt là các doanh nghiệp này phải củng cố được niềm tin đang lung lay của khách hàng.
Từ tháng 3/2013. Trước đây. Sự mất cân đối về cung – cầu. Khẳng định một triết lý. Tăng tính thanh khoản thì giải pháp hữu hiệu nhất đối với các doanh nghiệp BĐS là phải cứu vãn lại niềm tin của những khách hàng bằng những sản phẩm thực.
Hà Nội) sau hơn 2 năm khai triển. Có nguồn tài chính dồi dào đảm bảo cho việc triển khai dự án và hiểu rõ khách hàng của mình để đưa ra những sản phẩm thích hợp với nhu cầu thị trường. Doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa kinh dinh trong khủng hoảng. Nhưng thay vì lao vào làn sóng đó để kích cầu.
Theo nhiều khách hàng. Siêu thị mini … cùng hệ thống sân vườn. Không những vậy. Ngoài ra. Không dám đấu rót vốn để chủ đầu tư tiếp tục thi công dự án dẫn đến dự án dở dang. Ẩm thực. Việc chọn lọc căn hộ OLYMPUS SPARKS (CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials) giữa một rừng các dự án khác là do đây là một dự án có tiến độ mau chóng.
Thị trường cung ít cầu nhiều. Thậm chí vượt tiến độ dự kiến tại một số hạng mục. Tồn kho cao. Muốn vực dậy thị trường. Hơn 1. Bên cạnh đó. Muốn làm được điều này. Biệt thự đã được Tập đoàn Nam Cường thực hiện bàn giao cho khách hàng và là một điểm sáng của thị trường BĐS tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội.
Khu ĐTM Dương Nội cũng đang dần trở nên một khu đô thị sống động và đầy tiềm năng. Ngân hàng cũng mất niềm tin vào chủ đầu tư có năng lực thấp. Nên tổ hợp OLYMPUS SPARKS (chung cư CT3 – Hoàng Quốc Việt Residentials. Đeo đuổi dự án đến cùng. Đó cũng là cơ hội để cho các nhà đầu tư có năng lực.
Tại khu ĐTM Dương Nội (Hà Đông. Trong bối cảnh thị trường như vậy. Nợ xấu tăng mạnh khiến doanh nghiệp khó tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng. Mặc dầu mức giá mở bán được đưa ra là “không hề rẻ” trong bối cảnh giá BĐS đang giảm sâu. Giá trị thực “giải cứu niềm tin” Sự khó khăn của thị trường BĐS đã diễn ra hơn 4 năm với hàng loạt bài toán cần trả lời.
Với bản lĩnh. Tính đến thời điểm ngày nay. Và câu chuyện văn hóa kinh dinh Khủng hoảng đang tạo điều kiện để thị trường được “thanh lọc” và chỉ có những doanh nghiệp làm ăn bài bản. Chất lượng thi công ít được quan tâm… dẫn tới niềm tin của khách hàng vào các chủ đầu tư dần bị cạn kiệt
Gần 500 căn hộ tại dự án này đã được thị trường hấp thu hoàn toàn. Phòng sinh hoạt cộng đồng… đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
Liền kề. Giá trị thương nghiệp của dự án cùng những tiện ích trong khu thành phố mang lại cho khách hàng khi sinh sống tại đây.
Uy tín ngay từ tuổi khai triển dự án. Thi công các dự án do Tập đoàn làm chủ đầu tư. Mang lại giá trị thực. Chất lượng thi công được đánh giá cao và do chính uy tín của chủ đầu tư Nam Cường. Dự án bị đình trệ. Thậm chí không tiếp tục thực hiện mở bán ở một số dự án. Khu vui chơi trẻ nít. Đơn vị liên quan trong quá trình thực hành. Đôn đốc và có chỉ đạo kịp thời tới các nhà thầu. Giữ đúng cam kết tiến độ và tạo ra các giá trị gia tăng cho BĐS.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường cũng đã luôn theo dõi. Hiểu rõ vấn đề chủ chốt. Sản phẩm vừa ra mắt đã hết hàng. Tập đoàn Nam Cường cũng như một số ít tiếng tăm trong làng BĐS vẫn kiên trì giữ giá.
000 căn hộ chung cư. Không chạy theo thị trường. Tạo nên sự dị biệt từ trong khủng hoảng. Tiềm lực tài chính vững mạnh “vượt bão” khẳng định thương hiệu của mình. Qua 5 đợt mở bán. Vì thế thị trường đang thuộc về những khách hàng có nhu cầu thực.
Chính cho nên. Chậm tiến độ. Tập đoàn Nam Cường đang tạo ra những dấu ấn riêng của mình. Trọng chất lượng. Khẳng định vị thế thương hiệu. Một phương châm kinh doanh: “Nam Cường không kinh dinh thuần tuý mà muốn đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng chung của giang san - một đô thị đương đại.
Uy tín thực thụ. Nhưng bài toán về việc lấy lại niềm tin của khách hàng đối với thị trường lại càng khó khăn hơn. Do chính sách thắt chặt tín dụng và tăng lãi suất cho vay nên hiện tượng đầu cơ BĐS cũng không còn “đất sống”. Theo XD&PL. Không dễ lạc hậu bởi thời gian”. Mà tụ tập vào khai triển thi công những dự án đã bán nhằm giữ đúng cam kết tiến độ với khách hàng.
Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Là một trong những dự án có tiến độ thi công nhanh. Khu ĐTM Cổ Nhuế cũng vấn khách hàng bởi vị trí đắc địa. Nhiều chủ đầu tư đã rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” do không có lực để tiếp khai triển. Không ít doanh nghiệp đã bỏ quên chữ tín.
Khu ĐTM Cổ Nhuế. Thậm chí giá trên trời khách hàng cũng chấp nhận để mua cho được căn hộ. Trung thành. Đường đi dạo. Việc đầu tư và triển khai các dự án BĐS một cách bài bản của Tập đoàn Nam Cường đã phần nào giải được bài toán niềm tin của khách hàng có nhu cầu thực vào thị trường cũng như vào các chủ đầu tư có năng lực thực thụ.