(VTV Online) -
Hiệp hội Du lịch Phú Yên cho biết, trong các hoạt động lôi cuốn du khách đến Phú Yên trong năm 2014 này, việc truyền bá sản phẩm du lịch được đẩy mạnh đến thị trường các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nội.
Các sản phẩm du lịch của Phú Yên được Hiệp hội Du lịch Phú Yên chọn quảng bá đến du khách Hà Nội và thị trường phía Bắc đẵn là các lợi thế về biển đảo. Trong đó, điểm nhấn là chùm tour “Du lịch Phú Yên cuối tuần” với các điểm đến: Ghềnh đá đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Vũng Rô - Tàu Không số, đầm Ô Loan, làng rau, làng hoa Ngọc Lãng, Tháp Nhạn, Thành An Thổ, Nhà thờ Mằng Lăng...
Trong năm 2013, ngành Du lịch Phú Yên đã đón khoảng 600.000 lượt khách, đạt kế hoạch năm và tăng 20% so cùng kỳ năm 2012; khách du lịch Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tăng khá cao nhờ đường bay Hà Nội - Tuy Hòa hoạt động. Đây là cơ sở cho ngành du lịch Phú Yên đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du
Quảng cáo REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay. |
Mục tiêu năm 2014, du lịch Phú Yên sẽ đón khoảng 750.000 lượt khách.
Thu Giang
Tag: Phú Yên , du lịch , truyền bá , ghềnh Đá Đĩa , Tuy Hòa , Hà Nội , du khách , tour du lịch