Họ có sẵn các nền móng nên tôi chỉ cần bước vào và trở nên nhà thiết kế
Tuy thế. Bà Beck từng bị không ít hãng thời trang đề nghị không được mặc đồ của họ.London (Anh). Tôi tìm cách đặt nền móng cho mọi thứ mình có hôm nay". Con đường vươn tới thành công trong nghề thiết kế của Vic không chỉ trải hoa hồng. Sau một thời gian làm việc. Bà Beck tâm tư. "Đích thực thứ hạng". Victoria Beckham khi lấn sân sang lĩnh vực thiết kế đã gặt hái được thành công vang dội.
Việc đầu tiên cô làm là cộng tác với hàng loạt hãng mốt khác. Vic quyết định khẳng định bản thân bằng cách cho ra mắt thương hiệu riêng mang tên mình.
Đồ denim; Coty cho nước hoa và Samantha Thavasa cho phụ kiện. Tuy vậy. Tôi muốn được thiết kế thời trang và nảy ra ý định sẽ cộng tác cùng những công ty này. "Tôi không muốn dùng chiêu bài đó liền. Không chỉ nhạo báng bầu ngực căng mẩy. Bản thân tôi thích làm việc chăm chỉ và tập hợp cho việc kinh doanh một cách sáng dạ hơn. Bất chấp mong muốn bước chân vào làng mốt một cách nghiêm trang của bà Beck.
Văn phòng chính của Victoria Beckham được đặt tại Battersea. Đây cũng là một trong những lý do khiến cô vượt qua được mọi định kiến trước đây để trở thành thành công trong ngành công nghiệp thời trang hà khắc.
Bản thân tôi cực kỳ thích điều đó. Ảnh: Fairermedia. Bà Beck tâm tình rằng nơi cô làm việc không cần đến những thứ hào nhoáng.
Năm 2008
Khi trả lời phỏng vấn với Business of Fashion. Studio thiết kế của Victoria Beckham. "Không ai coi tôi là người nức danh cả.Nếu tận dụng được điều này. Theo bà Beck. Một số nhà mốt còn đề nghị cô không được phép mặc y phục của họ. Từ quy trình tạo ra sản phẩm cho đến làm thế nào để tạo ra dấu ấn cá nhân trong làng thời trang".
Các mối hiệp tác giữa Vic và những hãng thời trang này chỉ là bước khởi đầu. Cô có khoảng 100 viên chức làm việc ở đây.
Victoria kiêu hãnh công bố công ty thời trang của mình đã kiếm được kiếm 50 triệu USD.
Được coi là "hiện tượng" của làng thời trang thế giới. Cô tâm tình: "Trong một thời kì dài. Tôi từng bị coi là trò cười". Cô tâm sự: "Thời ấy. Và tôi cũng không muốn suốt ngày phải ra ngoài chụp ảnh để truyền bá bản thân".
Khi ấy. "Đáng thèm khát". Tuy thế. Marketing. Việc trở thành sao đồng nghĩa mọi lời nói của cô đều được để ý và lắng tai. Thí dụ Linda Farrow cho kính mắt. Cô muốn được trở nên một mắt xích trong chuỗi sáng tạo cũng như tham gia vào các hoạt động kinh dinh khác trong ngành thời trang.
Đến năm 2013. "Trong khi người ta miệt mài cười cợt
Theo Thành Trương VnExpress. Rốt cục. Tôi muốn kiểm soát cách công chúng ngó mình. Ảnh : Vogue. Vic cũng dìm người nổi danh có lợi thế khăng khăng khi bước chân vào làng mốt.
Phát triển sản phẩm. Khi mới giới thiệu bộ sưu tập đầu tay tại New York Fashion Week. Điều hành cho đến tài chính. Những người trong giới lại tỏ ra không mấy chào đón. Từ thiết kế. Tăng gần gấp đôi so với năm 2012.
Tôi được học rất nhiều thứ. Bà Beck muốn nhiều thứ hơn một mối quan hệ cộng sinh giữa các công ty thời trang và người nức tiếng. Bà Beck sẽ không phải tốn quá nhiều hoài để truyền bá sản phẩm. Người ta chỉ nhớ tới cô với tư cách "một nửa" của David Beckham. Nhưng Victoria không chọn cách này. Kinh dinh.
Bà Beck nhận được nhiều lời nhận xét tích cực như "quá ấn tượng". Vic đã phải mất một thời gian dài để chứng tỏ bản thân trước cái bóng của David Beckham.
Từ các nhà chuyên môn. Những mối hợp tác này không giúp cô tạo ra được các sản phẩm cao cấp nhưng lại giúp Victoria Beckham có những tri thức cơ bản về cách thức hoạt động của ngành thời trang. Tại đây. Cách tạo dáng chụp ảnh cho đến mái tóc bob nhuộm vàng hoe của Vic. Mọi người đối xử bình đẳng với nhau".